16/01/2025
THÔNG BÁO VỀ VIỆC THỰC HIỆN CHI PHỤ CẤP DÀNH CHO BAN CÁN SỰ LỚP VÀ CÁN BỘ ĐOÀN – HỘI HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2024 – 2025
- Đối tượng nhận phụ cấp: Sinh viên là Lớp trưởng, Lớp phó (không kiêm nhiệm) và sinh viên là Cán bộ Đoàn – Hội.
- Thời gian nhận phụ cấp:
- Hình thức nhận chuyển khoản: từ ngày 14/01 đến 17/01/2025.Sau ngày 17/01/2025, các sinh viên nhận qua hình thức chuyển khoản chưa nhận được vui lòng thông báo đến Phòng Công tác sinh viên và Xã hội, thời gian nhận phản hồi đến ngày 20/01/2025.
- Hình thức nhận trực tiếp: Sinh viên đăng ký nhận tiền mặt (theo danh sách đính kèm) vui lòng mang theo Căn cước công dân hoặc thẻ sinh viên đến nhận phụ cấp:Thời gian:+ Đợt 1: Từ ngày 14/01/2025 đến hết ngày 17/01/2025 (sáng: từ 8h30 đến 12h00; chiều: từ 13h30 đến 17h00).+ Đợt 2: Từ ngày 17/02/2025 đến hết ngày 21/02/2025 (sáng: từ 8h30 đến 12h00; chiều: từ 13h30 đến 17h00).
- Địa điểm: Phòng Tài chính – Kế toán, Tầng 01 – Cơ sở 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
LƯU Ý:
- Trong thời gian nêu trên, sinh viên có tên theo các danh sách đính kèm liên hệ trực tiếp Phòng Tài chính – Kế toán để nhận.
- Phải xuất trình thẻ CCCD, thẻ sinh viên khi đến nhận trực tiếp.
- Đối với các trường hợp sinh viên nhận tiền mặt, khi hết thời hạn nhận, Nhà trường sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào.
Xem chi tiết thông báo tại đây.